1. Seo bất động sản
2. Nhấn mạnh phong thủy của dự án
3. Viết Content hiệu quả cho bất động sản
Landing page hoặc salepage
4. Khuyến mãi cho khách hàng
5. Content Local
Có thể tối ưu hóa thứ hạng trang web theo những từ khóa liên quan tới một địa phương, lãnh thổ nào đó. Giúp những khách hàng tìm kiếm dễ dàng theo từng vùng miền. Viết content bất động sản sử dụng phương pháp này rất phù hợp với những nhà bất động sản chỉ nhắm mục tiêu đến người dùng địa phương, tiết kiệm chi phí, nhanh hơn. Cụ thể hơn là tạo Profile Google MAP chuẩn sẽ giúp những nhà bất động sản và khách hàng tìm thấy nhau dễ dàng.
Những vấn đề trên chúng tôi chỉ chia sẻ dạng điểm qua theo kinh nghiệm và quá trình viết content cho khách hàng lĩnh vực bất động sản. Do đó, sẽ không thể bao quát hết content cho 1 ngành đầy cạnh tranh như bất động sản. Qúy bạn đọc cảm thấy bài viết còn thiếu sót, có thể đóng góp ý kiến của mình bên dưới comment. Bài viết có giúp ích cho bạn, có thể lưu lại, share và like bạn nhé.
Nhận xét
Đăng nhận xét