Mẹo dùng phần mềm để tối ưu hóa công việc Facebook

 Với sự mở rộng chóng mặt của thị trường kinh doanh online, các phần mềm bán hàng, marketing nhanh chong trở thành vũ khí đắc lực cho những doanh nghiệp muốn nhày vô thị rường này.phần mềm quản lý inbox, phần mềm quản lý fanpage, phần mềm bán hàng trên facebook profile … tất cả những công cụ trên sẽ được tổng hợp trong bài viết này!

 Phần mềm bán hàng trên Faceook là những công cụ hỗ trợ tìm kiếm khách hàng, tạo ra danh sách khách hàng tiềm năng không tốn nhiều thời gian và nguồn lực.

Phần mềm kinh doanh trên Facebook Fanpage

1. Phần mềm haravan page


Haravan hỗ trợ giải pháp kiểm soát tốt COMMENT / INBOX, ẩn comment trên fanpage, phân luồng công việc, ghi nhớ trạng thái khách hàng chuyên nghiệp … và nhiều tính năng hiệu quả khác, haravan hỗ trợ trên 2 mạng xã hội là Facebook và Zalo. Ngoài ra khi các bạn sử dụng dịch vụ sẽ được liên kết trực tiếp với nhà vận chuyển.

2. Phần mềm chat bot ” chatfuel “

How to Acquire Chatbot Subscribers from Facebook Post Comments

Đây là công cụ khá quen thuộc với nhiều người. Phần mềm này có tác dụng tự động gửi tin nhắn cho những ai đã lọt vào phễu mà Fanpage bạn đã cài đặt, bạn chỉ cần nghĩ ra nội dung mẫu phần mềm sẽ giúp bạn gửi cho số lượng lớn đối tượng mà phễu đã thập được, hãy trải nghiệm thử phần mềm này nhé.

3. Phần mềm quản lý nội dung của Fanpage – Auto viral content

AUTO VIRAL CONTENT – Công cụ xây dụng nội dung, đặt lịch lên content số lượng Fanpage lớn , cải thiện HIỆU SUẤT từ 5 – 10 lần.

 TÍNH NĂNG CỦA AUTO VIRAL CONTENT

– Chỉ 1 cú click để đặt lịch/post bài trên page
– Post hàng loạt page với 1 nội dung mong muốn chỉ = 1click
– Tìm kiếm nội dung từ fanpage bất kỳ, channel Youtube bất kỳ,… và vừa được cải tiến thêm một số nền tảng khác
– Dễ dàng edit nội dung tuỳ thích
– …

 CÔNG CỤ NÀY DÀNH CHO???

– AE nào đang làm Page vệ tinh để bán hàng trên Facebook
– AE nào đang làm SEO cần backlink lớn từ Social
– AE nào cần cải thiện reach cho Page
– AE nào quá bận không có thời gian viết bài trên Page
– AE nào cần kéo view cho kênh Youtube
– Test content viral

4. Phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook profile

1. Phần mềm quảng cáo Facebook plus

Đây là công cụ giúp bạn bán hàng trên Facebook cá nhân, với những chức năng như gửi lời mời kết bạn tự động, gửi inbox tự động, chọc ghẹo bạn bè ….những chức năng này giúp phát triển profile kết nối khách hàng là một công cụ a.e có thể tham khảo.

Tính năng Phần mềm tự động thêm bạn vào group

Fplus là công cụ giúp bạn xây dựng group của riêng mình, tập trung khách hàng tại 1 nơi hoặc xây dựng 1 cộng đồng vững mạnh với những thành viên tiềm năng.

Một số tư duy để ứng dụng :
– Xây dựng Group cộng đồng về lĩnh vực mình đang kinh doanh, nhằm chia sẻ giá trị có ích cho member từ đó có cái nhìn thiện cảm về thương hiệu.
– Xây dựng nhóm kín, bí mật để Remarketing chăm sóc khách hàng cũ.
– Xây dựng hệ thống phễu, “nhét” những khách hàng tiềm năng vào đó để Upsale dần.
– Xây dựng đội nhóm bán hàng, cộng tác viên để kinh doanh mạng lưới,….

Tính Năng tự tham gia nhóm cho profile Facebook

Fplus là công giúp chúng ta tìm được group mà 1 profile bất kì nào đó đã tham gia, hoặc search tìm group theo keyword từ đó phần mềm có thể tự động tham gia vào các nhóm này. Đặc biệt phần mềm có thể share bài từ trang vào nhiều group bạn đã tham gia, đây quả thực là tính năng giúp ích cho người kinh doanh.


2. Phần mềm Simple Facebook

Đây là phần mềm được cung cấp bởi công ty ATP Software với 5 năm kinh nghiệm, hỗ trợ hàng ngàn khách hàng trên khắp cả nước. Với những tính năng nổi trội xây dựng profile bán hàng hiệu quả:

+ Tự động gửi kết bạn
+ Tự động gửi inbox
+ Lọc bạn bè không tương tác
+ Xây dựng hàng chục tài khoản full 5000 bạn bè cùng lúc
+ Tăng tương tác

Phần mềm Auto kết bạn trên Facebook - ATP Software

Là một công cụ có hơn 120.000 khách hàng sử dụng, phần mềm có tính năng ổn định và được update thường xuyên, hay sử dụng ngay công cụ này để nhận thấy sự khác biệt nhé.


Nhận xét