Quy tắc 7 bước tối ưu Fanpage tăng (reach) miễn phí 2020

 Tương tác tự nhiên (reach) của fanpage trên Facebook ngày càng giảm. Dù chúng ta đang có hàng trăm nghìn FAN tuy nhiên lượt tiếp cận tự nhiên đã giảm rất thấp trong những thời gian gần đây. Bài viết này chia sẻ một vài kinh nghiệm nhỏ của Mr.Dương để giúp bạn cải thiện tình hình…

Quy tắc 7 bước tối ưu Fanpage tăng (reach) miễn phí

7 mẹo tối ưu hóa fanpage chuẩn bán hàng hiệu quả nhất giúp cho bạn đạt nhiều doanh số và tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách dễ dàng.

1. Tối ưu tên cho Fanpage

Cách đặt tên fanpage hiệu quả nhất đó là : Thương hiệu + Keyword của ngành bạn đang làm.

Ví dụ : Mỹ phẩm thiên nhiên Vitado,…

7 mẹo tối ưu hóa fanpage

Viết một bài PR thật chất lượng vào mục “Tin” ở phần trang Giới thiệu của Page

Viết một bài PR thật chất lượng vào mục “Tin” ở phần trang Giới thiệu của Page

2. Tối ưu thông tin trên Fanpage

Avatar: logo thương hiệu hoặc sản phẩm đặc trưng

Cover: Ảnh gồm:

+ Tên nhóm sản phẩm.

+ Hình ảnh sản phẩm.

+ Hotline liên hệ.

3. Tối ưu URL cho Fanpage

Để trang Fanpage chuẩn thì URL phải gon gàng và chứa keyword sản phẩm hay lĩnh vực của bạn thì càng tốt.

4. Đăng sản phẩm lên Fanpage

Video:

+ Nên sử dụng video để giới thiệu sản phẩm vì xem video kích thích mua hàng hơn xem ảnh.

+ Video không quá dài, chỉ từ 1 – 4p.

+ Trong video nên có Logo và thông tin liên hệ, địa chỉ của shop.

Ảnh:

+ Chỉ từ 3 – 6 ảnh.

+ Ảnh đẹp, chất lượng cao, kích thích mua sắm. Nên là ảnh bản quyền của bạn tự chụp thì càng tốt

Content ( Nội dung )

+ Ngắn gọn, xúc tích, kích thích mua sắm.

+ Có đầy đủ thông tin, giá, keywords về sản phẩm.

+ Có hagtag sản phẩm.

5. Đánh giá 5 sao trên Fanpage

Sau khi xây dụng các thông tin đầy đủ có thể nhờ bạn bè, người mua hàng, sử dụng dịch vụ của bạn đánh giá 5 sao trên fanpage kèm nhận xét về fanpage càng dài và tích cực

Đánh giá 5 sao trên Fanpage


6. Chăm sóc Fanpage đều đặn

Ngoài đăng bài viết bán sản phẩm thì thường xuyên và xen kẽ đăng video, bài viết chia sẽ kinh nghiệm, kiến thức bổ ích cho người đọc

7. Điều chỉnh giá sản phẩm dịch vụ để cạnh tranh

– Thường xuyên khảo sát giá sản phẩm cùng loại của đối thủ.

– Điều chỉnh giá sản phẩm của mình thấp hơn đối thủ hoặc bằng nhưng có nhiều ưu đãi kèm theo.



Nhận xét